Deep Talks Tamil

மும்மொழி கொள்கை: எந்த திணிப்பும் வெற்றிபெறாது என்ற விஷாலின் நிலைப்பாடு தமிழக அரசியலில் பெரும் விவாதத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளதா?

தமிழக அரசியலில் சூடுபிடிக்கும் மும்மொழி விவாதம்

சென்னை: தற்போது தமிழக அரசியல் களத்தில் மும்மொழிக் கொள்கை மிகப்பெரும் விவாதப் பொருளாக மாறியுள்ளது. கல்வித்துறையில் நிதி ஒதுக்கீடு முதல் மாநில சுயாட்சி வரை பல்வேறு கோணங்களில் இந்த விவாதம் பரவலாக நடந்து வருகிறது. நடிகர் விஷால் இந்த விவகாரத்தில் தெரிவித்துள்ள கருத்துகள் பெரும் கவனத்தைப் பெற்றுள்ளன.

மும்மொழிக் கொள்கை என்பது புதிய தேசிய கல்விக் கொள்கையின் (NEP 2020) ஒரு அங்கமாகும். இதன்படி, மாணவர்கள் தாய்மொழியுடன் இரண்டு கூடுதல் மொழிகளைக் கற்க வேண்டுமென்பது இதன் அடிப்படை நோக்கமாகும். ஆனால் தமிழகத்தில் இருமொழிக் கொள்கையே (தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம்) கடந்த பல ஆண்டுகளாக நடைமுறையில் உள்ளது.

புதிய கல்விக் கொள்கை மற்றும் நிதி நெருக்கடி

தமிழக அரசின் கூற்றுப்படி, மும்மொழிக் கொள்கையை அமல்படுத்தாததால், மத்திய அரசு சுமார் 2,500 கோடி ரூபாய் நிதியை தமிழக கல்வித்துறைக்கு ஒதுக்கவில்லை என்று திமுக அரசு குற்றம் சாட்டியுள்ளது. மறுபுறம், மத்திய கல்வி அமைச்சர் தர்மேந்திர பிரதான், இந்த குற்றச்சாட்டுகளை மறுத்து, நிதி ஒதுக்கீடு தடை செய்யப்பட்டதற்கு காரணம் தமிழக அரசு புதிய தேசிய கல்விக் கொள்கையையே ஏற்க மறுப்பதுதான் என்று தெரிவித்துள்ளார்.

“புதிய கல்விக் கொள்கையை ஏற்க மறுப்பதால் தமிழக அரசு 2,500 கோடி ரூபாயை மட்டுமல்ல, மொத்தமாக 5,000 கோடி ரூபாயை இழக்கிறது. காங்கிரஸ் உள்ளிட்ட எதிர்க்கட்சிகள் ஆளும் மாநிலங்களும் கூட புதிய கல்விக் கொள்கையை ஏற்றுக்கொண்டுள்ளன,” என்று பிரதான் குறிப்பிட்டுள்ளார்.

இந்தி திணிப்பா அல்லது பல்மொழிப் புலமையா?

தமிழக பாஜக தலைவர்கள் மும்மொழிக் கொள்கைக்கு ஆதரவாகவே கருத்து தெரிவித்து வருகின்றனர். அவர்களின் வாதங்கள் பின்வருமாறு:

விஷாலின் நிலைப்பாடு: திணிப்பு வெற்றி பெறாது

இந்நிலையில் நடிகர் விஷால், இந்த விவகாரத்தில் தனது கருத்துக்களை பகிர்ந்துள்ளார். செய்தியாளர்களிடம் பேசிய அவர், “மனிதனின் வாழ்க்கையில் எந்தவொரு விஷயத்தையும் திணிக்க முடியாது. அது வெற்றியும் பெறாது. அது மத்திய அரசாக இருந்தாலும் சரி, மாநில அரசாக இருந்தாலும் சரி, எந்தவொரு திணிப்பும் வெற்றி பெறாது,” என்று தெளிவாகக் குறிப்பிட்டார்.

ஆனால் அதே நேரத்தில், விஷால் ஒரு முக்கியமான புள்ளியையும் சுட்டிக்காட்டினார்: “இங்குப் பல பள்ளிகளில் ஏற்கனவே மூன்று மொழிகளைச் சொல்லித் தந்து கொண்டுதான் இருக்கிறார்கள். அப்படி என்றால் அவை அனைத்தையும் நிறுத்த வேண்டும்.”

பெற்றோரின் தேர்வு முக்கியம்

விஷால் மேலும் தெரிவிக்கையில், “பிள்ளைகள் என்ன படிக்க வேண்டும் என்பதைப் பெற்றோர்தான் முடிவெடுக்கிறார்கள். எந்த மொழியில் படித்தால் பலன் இருக்கும் என்பதை எல்லாம் யோசித்தே பெற்றோர் முடிவெடுக்கிறார்கள்,” என்று கூறினார். அதாவது, மும்மொழிக் கொள்கை இருந்தாலும், இல்லாவிட்டாலும், இறுதி முடிவு பெற்றோரின் கைகளில்தான் இருக்க வேண்டும் என்பதே அவரது நிலைப்பாடாக தெரிகிறது.

மும்மொழிக் கொள்கை: வரலாற்றுப் பின்னணி

தமிழகத்தில் மொழிப் போராட்டத்திற்கு நீண்ட வரலாறு உண்டு. 1965ஆம் ஆண்டில் இந்தி அலுவல் மொழியாக அறிமுகப்படுத்தப்படுவதை எதிர்த்து பெரும் போராட்டங்கள் நடைபெற்றன. இதன் விளைவாக, அன்றைய பிரதமர் லால் பகதூர் சாஸ்திரி, இந்தி திணிப்பு இருக்காது என உறுதியளித்தார். அதன் பின்னர் தமிழகத்தில் இருமொழிக் கொள்கை (தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம்) நடைமுறைப்படுத்தப்பட்டு வருகிறது.

மும்மொழிக் கொள்கையின் நன்மைகள் என்ன?

மும்மொழிக் கொள்கையின் ஆதரவாளர்கள் கூறும் நன்மைகள்:

மும்மொழிக் கொள்கையின் எதிர்ப்பு காரணங்கள்

எதிர்ப்பாளர்கள் கூறும் காரணங்கள்:

கல்வியாளர்களின் கருத்துக்கள்

பல கல்வியாளர்கள் இந்த விவாதத்தில் பங்கேற்றுள்ளனர். சிலர் மும்மொழிக் கொள்கையை ஆதரிக்கின்றனர், மற்றவர்கள் எதிர்க்கின்றனர்.

பேராசிரியர் ராஜகோபாலன், சென்னை பல்கலைக்கழகம்: “மொழிகளைக் கற்பது என்பது ஒரு அறிவுசார் செயல்பாடு. ஆனால் அதை திணிப்பதன் மூலம் எதிர்மறையான விளைவுகளே ஏற்படும்.”

டாக்டர் சுந்தரராஜன், கல்வியியல் நிபுணர்: “மாணவர்களுக்கு தேர்வு சுதந்திரம் கொடுப்பது முக்கியம். அவர்கள் விரும்பினால் கூடுதல் மொழிகளைக் கற்கலாம்.”

மாணவர்கள் மற்றும் பெற்றோர் நிலைப்பாடுகள்

பெரும்பாலான பெற்றோர்கள், “எங்கள் குழந்தைகள் என்ன படிக்க வேண்டும் என்பதை நாங்கள் தீர்மானிக்க வேண்டும்” என்ற நிலைப்பாட்டில் உள்ளனர். சில பெற்றோர்கள் தங்கள் பிள்ளைகள் பல மொழிகளைக் கற்பதை ஆதரிக்கின்றனர், மற்றவர்கள் கூடுதல் மொழிச் சுமை அவர்களின் பிற பாடங்களில் கவனம் செலுத்துவதைப் பாதிக்கும் என்று கருதுகின்றனர்.

12ஆம் வகுப்பு மாணவர் ராஜேஷ் கூறுகையில், “நான் இப்போதே தமிழ், ஆங்கிலம், கணிதம், அறிவியல் என பல பாடங்களைப் படிக்கிறேன். இன்னொரு மொழியை கற்பது எனக்கு கூடுதல் சுமையாக இருக்கும்.”

அதே நேரத்தில், 10ஆம் வகுப்பு மாணவி கவிதா, “நான் ஏற்கனவே தமிழ், ஆங்கிலம், ஹிந்தி ஆகிய மூன்று மொழிகளையும் கற்கிறேன். இது எனக்கு பல்வேறு கலாச்சாரங்களை புரிந்து கொள்ள உதவுகிறது,” என்று கூறினார்.

இந்த விவாதத்திற்கு தீர்வு காண்பது என்பது சவாலானதாக உள்ளது. இருப்பினும், விஷால் சுட்டிக்காட்டியது போல, பெற்றோர் மற்றும் மாணவர்களுக்கு தேர்வு சுதந்திரம் கொடுப்பது ஒரு சாத்தியமான தீர்வாக இருக்கலாம். அரசுப் பள்ளிகளில் கூட, மாணவர்கள் விரும்பினால் மூன்றாவது மொழியைத் தேர்ந்தெடுக்கும் வாய்ப்பை வழங்குவது, அதே நேரத்தில் அதை கட்டாயமாக்காமல் இருப்பது ஒரு நடுநிலையான அணுகுமுறையாக இருக்கலாம்.

விஷால் கூறியது போல, “எந்த திணிப்பும் வெற்றி பெறாது.” மாறாக, தேர்வு சுதந்திரம் மற்றும் விழிப்புணர்வு மூலம் மாணவர்கள் தாங்களாகவே பல மொழிகளைக் கற்க முன்வரலாம்.

மும்மொழிக் கொள்கை விவாதம் தமிழக அரசியலில் தொடர்ந்து சூடுபிடித்து வரும் நிலையில், நடிகர் விஷாலின் கருத்துக்கள் ஒரு புதிய பார்வையை வழங்கியுள்ளன. எந்த திணிப்பும் வெற்றி பெறாது என்ற அவரது கருத்து, இந்த விவாதத்தில் ஒரு நடுநிலை நிலைப்பாட்டை பிரதிபலிக்கிறது.

இறுதியில், மொழிக் கொள்கை என்பது வெறும் அரசியல் விவாதமாக மட்டுமல்லாமல், மாணவர்களின் எதிர்காலத்தையும், தமிழ் மொழியின் பாதுகாப்பையும் உறுதி செய்யும் விதத்தில் அமைய வேண்டும்.

தற்போது, +2 தேர்வு தொடங்கியுள்ள நிலையில், விஷால் அனைத்து மாணவர்களுக்கும் வாழ்த்துகளைத் தெரிவித்துள்ளார். “நல்லா தூங்கி எழுந்து தேர்வு எழுதச் செல்லுங்கள். சரியான நேரத்தில் தூங்கினால் மட்டுமே சரியாகத் தேர்வு எழுத முடியும்,” என்று அவர் கூறினார்.

அடுத்தாண்டு சட்டசபைத் தேர்தலில் போட்டியிடுவீர்களா என்ற கேள்விக்கு, விஷால் நேரடியாக பதிலளிக்காமல், “எல்லாம் இறைவன் கையில்” என்பதைப் போல கையை மட்டும் காட்டியது குறிப்பிடத்தக்கது.

Exit mobile version