
- மொத்த ஓட்ட நேரம்: 2 மணி 15 நிமிடங்கள்
- இயக்குனர்: ஜெகன் எம்.எஸ்.
- நடிகர்கள்: ஷ்யாம், நிரா, ரஞ்சித் டி.எஸ்.எம், வெண்பா, ஜீவா ரவி, நிழல்கள் ரவி
- இசையமைப்பாளர்: சுந்தரமூர்த்தி கே.எஸ்.
- ஒளிப்பதிவாளர்: கல்யாண் வெங்கட்ராமன்

வித்தியாசமான கதைக்களம், குழப்பமான செயல்படுத்துதல்
குற்றவாளிகளைப் பிடிக்கும் முயற்சியில் தோள்பட்டையில் குண்டு பாய்ந்து, வீட்டில் ஓய்வெடுத்து வரும் கொடைக்கானல் காவல் ஆய்வாளர் அகிலன் (ஷ்யாம்). அவர் ஓய்வெடுக்கும் வேளையில், அந்த ஊரின் பூங்காவில் ஒருவர் தன் வயிற்றைத் தானாகவே கிழித்து தற்கொலை செய்து கொள்கிறார். ஆச்சரியம் என்னவென்றால், அவர் தன் வயிற்றைக் கிழித்துக் கொண்ட விதம் ‘ப்ளஸ் +’ குறியீட்டு வடிவில் இருக்கிறது.
இந்த சம்பவத்தைத் தொடர்ந்து, அதே பாணியில் இன்னும் இரண்டு தற்கொலைகள் நடைபெறுகின்றன. குறிப்பிடத்தக்க விஷயம் என்னவென்றால், இறந்த மூன்று நபர்களுக்கும் எந்தவித தொடர்பும் இல்லை. இந்த வழக்கின் மர்மத்தை உடைக்க அகிலன் திரைமறைவில் இருந்து விசாரணையைத் தொடங்குகிறார். இந்த விசித்திரமான தற்கொலைகளின் பின்னணியில் மறைந்திருக்கும் உண்மை என்ன? அக்குற்றங்களை அகிலன் எவ்வாறு முடிவுக்குக் கொண்டு வருகிறார் என்பதே “அஸ்திரம்” திரைப்படத்தின் கதை.
நடிப்பில் வெற்றி-தோல்வி கலவை
புரியாத புதிராக இருக்கும் வழக்கைக் கையாள்வதில் ஏற்படும் குழப்பத்தையும், தீர்வுகாண முடியாத விரக்தியையும் ஷ்யாம் சிறப்பாக உணர்த்தியுள்ளார். ஆயினும், விசாரணைக் காட்சிகளில் அவரிடமிருந்து இன்னும் கூடுதல் ஆழமான நடிப்பை எதிர்பார்க்க வேண்டியிருந்தது. அகிலனின் உதவியாளராக வரும் ரஞ்சித் டி.எஸ்.எம்-ஐப் பொறுத்தவரை, அழுத்தமான குணச்சித்திர பாத்திரமாக அவரை வெளிப்படுத்தும் வாய்ப்பு தவறவிடப்பட்டுள்ளது.
படத்தின் கதாநாயகியாக வந்துள்ள நிரா, தமிழ் சினிமாவின் டெம்ப்ளேட் நாயகியாகவே சித்தரிக்கப்பட்டுள்ளார். பெரும்பாலான காட்சிகளில் கேமராவைப் பார்த்துக் கொண்டிருப்பதைத் தவிர, அவருக்கான பாத்திரம் பெரிதாக வேலை செய்யவில்லை. இதேபோல், துணைப் பாத்திரமாக வரும் வெண்பாவுக்கும் குறிப்பிடத்தக்க வேலையில்லை.
பிளாஷ்பேக் காட்சிகளில் நடித்துள்ள குழந்தை நட்சத்திரம் விதேஷ் ஆனந்த் பெரும்பாலும் வெறுமனே முறைத்துக் கொண்டிருப்பதாகவே தெரிகிறது. அவரிடமிருந்து இன்னும் சிறப்பான நடிப்பை இயக்குநர் வாங்கியிருக்க வேண்டும். இவர்களைத் தவிர ஜீவா ரவி, நிழல்கள் ரவி ஆகியோரும் சிறிய பாத்திரங்களில் வந்து போகிறார்கள்.
Unlimited High-Quality Audiobooks
Best Devotional Audiobooks
Listen to spiritual and devotional content for peace of mind. Perfect for daily prayers and meditation.
Listen DevotionalCrime Series
Immerse yourself in thrilling crime investigations and mysteries. Every episode brings new excitement.
Rajesh Kumar Collection
Enjoy the complete collection of Rajesh Kumar's best works in high-quality audio format.
Listen Nowதொழில்நுட்ப அம்சங்களில் ஏற்ற இறக்கங்கள்
சுந்தரமூர்த்தி கே.எஸ். அவர்களின் இசையில் பாடல்கள் பெரிதாக வேலை செய்யவில்லை என்றாலும், புதிர்களைக் கோர்க்கும் திரைக்கதைக்கு ஏற்ற பின்னணி இசையை வழங்கியுள்ளார். ஒளிப்பதிவாளர் கல்யாண் வெங்கட்ராமனின் கேமரா பல இடங்களில் ஒரே மாதிரியான கோணங்களில் நிற்பதால், பார்வையாளர்களுக்கு சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது. ஒரு திரில்லர் படத்திற்கான ஒளியுணர்வு (டோன்) இல்லாதது பெரும் குறைபாடாக உணரப்படுகிறது. எனினும், இரவு நேரக் காட்சிகள் மற்றும் பிளாஷ்பேக் காட்சிகளில் அவர் சிறப்பாக செயல்பட்டுள்ளார்.
படத்தொகுப்பாளர் பூபதி வேதகிரி, முன்னுக்குப் பின் நகரும் சிக்கலான திரைக்கதையைக் குழப்பமின்றி தொகுக்க முயன்றுள்ளார். ஆயினும், நீள நீளமாகச் செல்லும் சில காட்சிகளை இன்னும் குறுக்கியிருக்கலாம். இதனால், படத்தின் வேகம் தடைபடுவது போன்ற உணர்வு ஏற்படுகிறது.
ஆர்வமூட்டும் ஆரம்பம், ஏமாற்றும் பயணம்
கதை ஆரம்பிக்கும் விதமே ஒரு தற்கொலையுடனும், அதில் ஒரு புதிருடனும் இருப்பது பார்வையாளர்களின் ஆர்வத்தைத் தூண்டுகிறது. ஆனால், விசாரணை செல்லும் விதமும், அதற்காக அமைக்கப்பட்ட காட்சிகளும் நம்பகத்தன்மை இல்லாமல் போவதால், ஆரம்பத்தில் ஏற்பட்ட ஆர்வம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குறைந்து போகிறது.

இயக்குநர் ஜெகன் எம்.எஸ். ஜப்பான் மன்னர் கதை, சதுரங்க விளையாட்டு போன்ற புதிய யோசனைகளை திரைக்கதையில் அறிமுகப்படுத்தியுள்ளார். ஆனால், சதுரங்க ஆட்டத்தின் காய்களைக் கவனமாக நகர்த்தி, மூளைக்கு வேலை கொடுக்கும் புத்திசாலித்தனமான காட்சிகள் மிஸ்ஸாவதால், அந்த யோசனைகள் எல்லாம் வெறும் மேலோட்டமாகவே தோன்றுகின்றன. இது படத்தின் மிகப்பெரிய பலவீனம் ஆகிறது.
தொய்வான பிளாஷ்பேக் காட்சிகள், வலுவற்ற பாத்திரப் படைப்புகள்
பிளாஷ்பேக் பகுதிகள், கொடைக்கானல் மலையில் ஏறும் கொண்டை ஊசி வளைவில் சுற்றிக் கொண்டே இருக்கும் உணர்வைத் தருகின்றன. இந்தக் காட்சிகள் தேவைக்கு அதிகமாக நீட்டிக்கப்பட்டிருப்பதால், பார்வையாளர்களுக்கு சலிப்பும் அலுப்பும் ஏற்படுகிறது.
முக்கியமாக, படத்தில் எந்தக் கதாபாத்திரமும் பார்வையாளர்களின் மனதில் ஆழமாகப் பதியவில்லை. இதனால், யாருக்காக நாம் பரிதாபப்படுவது, யாருடன் பயணிப்பது என்ற குழப்பநிலை பார்வையாளர்களிடையே நிலவுகிறது. திரில்லர் படங்களின் முக்கிய பலமாக இருக்கும் ‘அடுத்து என்ன நடக்கும்?’ என்ற ஆர்வத்தை உருவாக்கத் தவறியது, படத்தின் மற்றுமொரு பலவீனமாக உள்ளது.
சதுரங்க ஆட்டம் போல் சிக்கலான யோசனை, ஆனால் நடைமுறைப்படுத்துதலில் தடுமாற்றம்
இயக்குநர் திரைக்கதையில் சதுரங்க ஆட்டத்தைப் போன்ற சிக்கலான யோசனையை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளார். ஒரு சதுரங்க ஆட்டத்தில், ஒவ்வொரு காயும் முக்கியமானது. ஆனால், இங்கே தரப்படும் “சதுரங்க ஆட்டம்” என்ற கருத்து, வெறும் மேலோட்டமாகவே கையாளப்பட்டுள்ளது.

ஆட்டத்திலுள்ள நுணுக்கங்களையும், அதன் வியூகங்களையும் கதையில் திறம்பட பயன்படுத்தியிருந்தால், படம் இன்னும் வலுவான திரில்லராக உருவெடுத்திருக்கும். ஆனால், அதற்கான ஆழமான சிந்தனை இங்கு தவறவிடப்பட்டுள்ளது.
தொகுப்பு: நல்ல எண்ணம், மோசமான செயல்படுத்துதல்
மொத்தத்தில், “அஸ்திரம்” சின்ன சின்ன யோசனைகளாக வேலை செய்தாலும், நடிப்பு, திரைக்கதை, வசனம் ஆகிய எந்த அம்சங்களிலும் சிறப்பாகச் செயல்படத் தவறியுள்ளது. புதிய யோசனைகளை அறிமுகப்படுத்தியிருந்தாலும், அவற்றை முழுமையாகப் பயன்படுத்தத் தவறியதால், பார்வையாளர்களை வசீகரிக்க முடியாத ஒரு படமாகவே “அஸ்திரம்” மாறிவிட்டது.
நல்ல யோசனையை கையில் எடுத்து, அதை சரியாகச் செயல்படுத்த முடியாவிட்டால், அது எவ்வளவு நல்ல யோசனையாக இருந்தாலும் பலன் தராது என்பதை இப்படம் நிரூபிக்கிறது. ஒரு திரில்லர் படத்தில் சுட்டெரிக்க வேண்டிய இலக்கைத் தவறவிட்ட அஸ்திரமாகவே இப்படம் முடிந்துபோகிறது.
மேலதிக படத் தகவல்கள்
- வெளியான தேதி: மார்ச் 15, 2025
- படப்பிடிப்பு இடங்கள்: கொடைக்கானல், சென்னை
- தயாரிப்பு நிறுவனம்: டிரீம் வேர்க்ஸ் புரொடக்ஷன்ஸ்
- படத்தணிக்கை சான்றிதழ்: U/A
பிற சுவாரசியமான தகவல்கள்
- இந்தப் படத்திற்காக நடிகர் ஷ்யாம் காவல்துறை அதிகாரிகளுடன் இரண்டு வாரங்கள் பயிற்சி பெற்றதாகக் கூறப்படுகிறது.
- கொடைக்கானலில் நடந்த படப்பிடிப்பின் போது, குளிர்ச்சியான காலநிலை காரணமாக படக்குழுவினர் பல சவால்களை எதிர்கொண்டதாக இயக்குநர் ஒரு நேர்காணலில் கூறியுள்ளார்.
- படத்தின் முக்கிய திருப்பம் ஜப்பானிய வரலாற்றுக் கதையிலிருந்து தழுவப்பட்டதாக இயக்குனர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
- படப்பிடிப்பு மொத்தம் 45 நாட்களில் முடிக்கப்பட்டது.

நடிகர் ஷ்யாம் முன்னதாக பல சிறந்த திரைப்படங்களில் நடித்திருந்தாலும், “அஸ்திரம்” அவருக்கு முழுக்க முழுக்க நாயகனாக நடிக்கும் வாய்ப்பை வழங்கியுள்ளது. ஆனால், திரைக்கதை வலுவில்லாததால், அவரது திறமை முழுமையாக வெளிப்படவில்லை. இருப்பினும், ஒரு முழு நீள திரைப்படத்தில் தனது திறமையைக் காட்ட அவருக்கு இந்தப் படம் ஒரு நல்ல தளத்தை அமைத்துக் கொடுத்துள்ளது.