
தமிழகத்தில் மீண்டும் எழுந்த கல்விக் கொள்கை விவாதம்
சென்னை: தமிழ்நாட்டில் தேசிய கல்விக் கொள்கை (NEP 2020) விவகாரம் மீண்டும் விவாதப் பொருளாக மாறியுள்ள நிலையில், தமிழக ஆளுநர் ஆர்.என்.ரவி முக்கியமான கருத்துக்களை முன்வைத்துள்ளார். தென் தமிழகத்தில் பல்வேறு துறைகளைச் சேர்ந்த தலைவர்கள் மற்றும் மாணவர்களுடன் நடத்திய கலந்துரையாடலின் பின்னர், ஆளுநர் இந்த கருத்துக்களை வெளியிட்டுள்ளார்.
“மாநில அரசின் கடுமையான இரு மொழிக் கொள்கை காரணமாக அண்டை மாநிலங்களைச் சேர்ந்த இளைஞர்களுடன் ஒப்பிடும்போது இந்த பிராந்திய இளைஞர்கள் வாய்ப்புகளை இழந்தவர்களாக உணர்கிறார்கள்” என்று தமிழக ஆளுநர் தனது அதிகாரபூர்வ எக்ஸ் தளத்தில் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
தமிழகத்தின் இருமொழிக் கொள்கை என்றால் என்ன?
தமிழகத்தில் நடைமுறையில் உள்ள இருமொழிக் கொள்கை, தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம் ஆகிய இரண்டு மொழிகளை மட்டுமே கற்பிக்கும் அணுகுமுறையைக் கொண்டுள்ளது. இந்தக் கொள்கை பல ஆண்டுகளாக தமிழக அரசால் பின்பற்றப்பட்டு வருகிறது. இதன் முக்கிய நோக்கம் தமிழ் மொழியை பாதுகாப்பதும், மாணவர்களுக்கு சர்வதேச தொடர்புக்கு தேவையான ஆங்கில அறிவை வழங்குவதும் ஆகும்.
ஆனால் இந்தக் கொள்கையால், தமிழக மாணவர்கள் இந்தி உள்ளிட்ட பிற இந்திய மொழிகளைக் கற்பதற்கான வாய்ப்புகள் குறைவாக உள்ளது என்பது ஆளுநரின் வாதம்.

தேசிய கல்விக் கொள்கை 2020 – தமிழகத்தின் நிலைப்பாடு
தேசிய கல்விக் கொள்கை 2020 மும்மொழிக் கொள்கையை முன்மொழிகிறது, இதில் மாணவர்கள் தாய்மொழி அல்லது பிராந்திய மொழி, ஆங்கிலம் மற்றும் மற்றொரு இந்திய மொழியைக் கற்க வேண்டும் என்று பரிந்துரைக்கிறது.
Unlimited High-Quality Audiobooks
Best Devotional Audiobooks
Listen to spiritual and devotional content for peace of mind. Perfect for daily prayers and meditation.
Listen DevotionalCrime Series
Immerse yourself in thrilling crime investigations and mysteries. Every episode brings new excitement.
Discover Crime SeriesRajesh Kumar Collection
Enjoy the complete collection of Rajesh Kumar's best works in high-quality audio format.
Listen Nowஆனால் தமிழக அரசு இந்தக் கொள்கையை நடைமுறைப்படுத்த மறுத்து வருகிறது. இது மொழி திணிப்பு என்றும், தமிழ் மொழியின் முக்கியத்துவத்தைக் குறைக்கும் முயற்சி என்றும் தமிழக அரசு கருதுகிறது.
தமிழக அரசின் நிலைப்பாடு
தமிழக முதல்வர் மு.க.ஸ்டாலின் பல சந்தர்ப்பங்களில் தெரிவித்துள்ளபடி, “தமிழகத்தில் இரண்டு மொழிக் கொள்கையே தொடர்ந்து நடைமுறையில் இருக்கும். மும்மொழிக் கொள்கை என்பது மறைமுகமாக இந்தியை திணிக்கும் முயற்சி” என்பதே தமிழக அரசின் நிலைப்பாடாக உள்ளது.
ஆளுநரின் கருத்துக்கள் – விரிவான பார்வை
ஆளுநர் ரவி தனது கருத்துக்களில், தென் தமிழகத்தின் பல்வேறு பிரச்சனைகளை சுட்டிக்காட்டியுள்ளார்:
- மனித ஆற்றல் மற்றும் இயற்கை வளங்கள் நிறைந்திருந்தும் பின்தங்கிய நிலை “இந்தப் பகுதி, மனித ஆற்றல் மற்றும் இயற்கை வளங்களால் நிறைந்துள்ளது, ஆனாலும் இது புறக்கணிக்கப்பட்டு பின்தங்கியுள்ளது போன்ற உணர்வைத் தருகிறது,” என்று ஆளுநர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
- இளைஞர்களிடையே போதைப்பொருள் பிரச்சினை “இளைஞர்களிடையே காணப்படும் போதைப்பொருள் துஷ்பிரயோகத்தின் சிக்கல்கள் தீவிரமானவை,” என்று ஆளுநர் எச்சரித்துள்ளார்.
- மொழிக் கொள்கையால் வாய்ப்புகள் இழப்பு “மாநில அரசின் கடுமையான இரு மொழிக் கொள்கை காரணமாக அண்டை மாநிலங்களைச் சேர்ந்த இளைஞர்களுடன் ஒப்பிடும்போது இந்த பிராந்திய இளைஞர்கள் வாய்ப்புகளை இழந்தவர்களாக உணர்கிறார்கள்.”
- மொழி தேர்வு சுதந்திரம் இல்லாமை “துரதிருஷ்டவசமாக இந்தியை எதிர்க்கிறோம் என்ற பெயரில் எந்தவொரு தென்மாநில மொழிகளையும் கூட படிக்க அனுமதிக்கப்படாதவர்களாக அவர்கள் உணர்கிறார்கள்.”
- மாணவர்களுக்கு தேர்வு சுதந்திரம் வேண்டும் “இது உண்மையிலேயே நியாயமற்றது. மொழியை படிப்பதற்கான தேர்வு நமது இளைஞர்களுக்கு இருக்க வேண்டும்,” என்று ஆளுநர் வலியுறுத்தியுள்ளார்.
இருமொழிக் கொள்கை: நன்மைகள் மற்றும் தீமைகள்
நன்மைகள்:
- தமிழ் மொழியின் பாதுகாப்பு: இருமொழிக் கொள்கை தமிழ் மொழியின் முக்கியத்துவத்தை உறுதி செய்கிறது.
- அடையாள பாதுகாப்பு: தமிழ் மொழி தமிழர்களின் அடையாளத்தை பாதுகாக்கிறது.
- கல்வி சுமை குறைப்பு: மாணவர்கள் மீது அதிக மொழிகளைக் கற்கும் சுமையைக் குறைக்கிறது.
தீமைகள்:
- வேலைவாய்ப்பு குறைபாடு: தேசிய அளவில் வேலைவாய்ப்புகளைப் பெறுவதில் தமிழக மாணவர்கள் சிரமப்படலாம்.
- தேசிய ஒருமைப்பாடு குறைபாடு: பல்வேறு மாநில மொழிகளைக் கற்பதன் மூலம் வரும் கலாச்சார புரிதல் குறைகிறது.
- வாய்ப்புகள் இழப்பு: தேசிய அளவில் கல்வி மற்றும் வேலைவாய்ப்புகளுக்கான போட்டிகளில் தமிழக மாணவர்கள் பின்தங்கலாம்.
நிபுணர்களின் கருத்துக்கள்
கல்வியாளர் டாக்டர் ரவிச்சந்திரன் கூறுகையில், “மொழிகளைக் கற்பது என்பது அறிவாற்றலை வளர்க்கும் செயல்முறை. மாணவர்களுக்கு அதிக மொழிகளைக் கற்க வாய்ப்பளிப்பது நன்மையே தரும். ஆனால் அதே சமயம், தாய்மொழியின் முக்கியத்துவமும் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும்.”
பேராசிரியர் சுந்தரராஜன் கருத்துப்படி, “இந்தியாவின் பல்வேறு மாநிலங்களில் உள்ள மாணவர்களுடன் போட்டியிட தமிழக மாணவர்களுக்கு அனைத்து திறன்களும் இருக்க வேண்டும். மொழி அறிவு என்பது ஒரு முக்கியமான திறன்.”
தமிழக மாணவர்களின் எதிர்காலம் என்ன?
தற்போதைய சூழலில், தமிழக மாணவர்கள் உலகளாவிய போட்டிகளில் வெற்றி பெற வேண்டுமெனில், அவர்களுக்கு பல்வேறு திறன்கள் தேவைப்படுகிறது. மொழி அறிவு என்பது அத்தகைய ஒரு முக்கிய திறன்.
ஆனால் தமிழ் மொழியின் முக்கியத்துவத்தையும் பாதுகாக்க வேண்டிய அவசியம் உள்ளது. இரண்டையும் சமநிலையில் வைத்து முன்னேற வேண்டியது அவசியம்.
- தெரிவு சுதந்திரம்: மாணவர்களுக்கு மூன்றாவது மொழியை தெரிவு செய்வதற்கான சுதந்திரம் வழங்கப்படலாம், ஆனால் கட்டாயமாக்கப்படாமல் இருக்கலாம்.
- சிறப்பு மொழி பாடத்திட்டங்கள்: கல்லூரி மற்றும் பள்ளிகளில் விருப்பப் பாடமாக மற்ற இந்திய மொழிகளைக் கற்பிக்கலாம்.
- ஆன்லைன் மொழி கற்றல்: டிஜிட்டல் தளங்கள் மூலம் மாணவர்கள் தங்கள் விருப்பப்படி மற்ற மொழிகளைக் கற்க ஊக்குவிக்கலாம்.
- கலாச்சார பரிமாற்ற திட்டங்கள்: மாநிலங்களுக்கிடையே மாணவர் பரிமாற்ற திட்டங்களை அதிகரிக்கலாம்.
தமிழகத்தின் இருமொழிக் கொள்கையானது வரலாற்று ரீதியாக தமிழ் மொழியின் பாதுகாப்பிற்காக வடிவமைக்கப்பட்டது. ஆனால் மாறிவரும் உலகில், மாணவர்களின் எதிர்காலத்தையும் கருத்தில் கொண்டு இந்தக் கொள்கையை மறுபரிசீலனை செய்வது அவசியமாகிறது.
ஆளுநர் ரவியின் கருத்துக்கள் ஒரு முக்கியமான விவாதத்தை துவக்கியுள்ளன. தமிழக அரசும் இதனை ஒரு ஆரோக்கியமான விவாதமாக எடுத்துக்கொண்டு, மாணவர்களின் நலனுக்காக சிறந்த தீர்வுகளை கண்டறிய முயற்சிக்க வேண்டும்.
தமிழ் மொழியின் பாதுகாப்பும், மாணவர்களின் எதிர்கால வாய்ப்புகளும் சமநிலையில் இருக்கும் வகையில் ஒரு சமரசமான அணுகுமுறை தேவைப்படுகிறது. மாணவர்களுக்கு தேர்வு சுதந்திரம் வழங்குவதன் மூலம், அவர்களின் எதிர்காலத்தை சிறப்பாக்கலாம்.